Buddha-sci-fi-muayThai-history-astrology-superstition-language-yoga-music-art-agricuture-herb-food

...I believe that meditation and healthy food are an essential human experience and should be freedom to learn too................................ Buddha-Dharma-Sangha-science-fiction-MuayThai-History-Astrology-Superstition-religion-Language-math-mind-universe-meditation-Yoga-Music-Art-Agricuture-Herb-Food...this is good health and life. All give us be Oneness. I will try to understand you and everybody around the world................ WE ALL ARE FRIENDSHIP......Truth me

Monday, January 28, 2019

ศิวนาฏราช เป็นตัวแทนของพลังงานจักรวาล



Atthanij Pokkasap 


ฝรั่ง...ไม่รู้เรื่อง...

ปัญญานอกประสบการณ์อายตนะ ...

ที่ไอน์สไตน์ เคยพยายมชี้แจง

ในหนังสือภูมิประวัติการค้นพบของไอน์สไตน์เอง

หลายต่อหลายครั้ง.. ครับ

จะอ่านแต่รอยหยักสมองอยู่นั่นแหละ

โดยไม่มีความรู้เลยว่า...

รอยหยักนั้น...มันเป็นเพียงหลักฐานทางกายภาพที่สะท้อนถึง 

จิต ที่อยู่เหนือประสบการณ์ทางอายตนะสามัญ

พุทธศาสนาเองก็อธิบายไว้เยอะแยะ

แต่ชาวพุทธ กลับรอแต่อาหารสำเร็จรูป

ที่ฝรั่งผลิตจากขี้ของฝรั่ง...ไม่เลิกเหมือนกัน





Atthanij Pokkasap  โลกน่าอยู่ เสมอสำหรับผู้รู้เท่าทันโลก...ภาพน่าอยู่ และการตามรู้เท่าทัน พระพุทธศาสนาเรียกว่า "ตัณหาวิจิตร(108?)" ..คือรู้คุณ..และรู้โทษ รู้ประโยชน์ และรู้ที่ไม่ใช่ประโยชน์ด้วย



Sqn Ldr Teerat Chuenjai    ศิวนาฏราช เป็นตัวแทนของพลังงานจักรวาล อย่างไร ขอคำแนะนำจากอาจารย์ฯ ครับ




วิสูตร วาณิชย์เศรษฐ์    ขอบคุณครับ



Atthanij Pokkasap  วิทยาศาสตร์ก้าวหน้า แห่งคริสตศตวรรษที่ 20 โดย
ทฤษฎีสัมพัทธภาพ ตอบให้แล้ว ดังนี้...ครับ
(เป็นการขยายนัยะ...กฎอนิจจัง..รึ..อนิจจยตา ในไตรลักษณ์ของพุทธ ภาพพลัง ก็คือ
"ห่วงโมเบียส(Mobius Strip)" ครับ)




Atthanij Pokkasap  พลังที่ขับเคลื่อน ตัวรู้นี้แหละ...ศิวนาฏราช



Sqn Ldr Teerat Chuenjai    ศิลปินนำมาสร้างเป็นรูปเคารพ เป็นการมีอยุ่จริง หรือเพียงแค่สัญญลักษณ์ครับ



Atthanij Pokkasap  พลังคลื่นแห่งองค์ญาณ...ของมหาชีวิตคือพวกได้สมาธิชั้นสูง มีอยู่จริง ครับ เครื่องรับ..รับได้มากรับได้น้อย ก็ขึ้นกับประสิทธิภาพของเครื่อง เช่น ถือศีล ๕ ศีล ๘ หรือถือสัจจะเป็นวัตร ระดับไหน แค่ไหนหรือเปล่า
จำเพาะต้องเห็นในลักษณะคนอย่างนั้นหรือไม่...ก็..ข้อมูลในอาตนะประสาทของมนุษย์ สูงสุดของวิวัฒนาการ ก็คือมนุษย์...ข้อมูลตีความเป็นมนุษย์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ย่อมต้องเห็น
คลื่นองค์ญาณ(เหมือนคลื่นรหัสมือถือ)..เป็นคล้ายๆมนุษย์ จึงเรียกเป็น.."อมนุษย์"..ก็เพราะเหมือนมนุษย์ แต่ไม่ใช่มนุษย์...เรียกเป็น "เทพ, เทวะ" ก็เพราะเป็นคลื่นแสงสว่าง...ดังที่อธิบายมาก่อนหน้าแล้ว...งัยละครับ
พระพุทธศาสนาเถรวาทฝ่าย..สรรวาสติวาท...สรรวาสติวาท เป็นบาลีว่า "สัพพัตถิกวาท"...แปลว่า ฝ่ายที่ยอมรับว่าทุกเหตุการณ์(ที่สร้างความรู้ความคิด)มีอยู่จริง ...งัยครับ



Sqn Ldr Teerat Chuenjai    ขอบคุณมากครับ อาจารย์ฯ ประเด็นนี้ ทำให้นึกกระหวัดไปถึง แสง  
ควอนตัม อนุภาค ปรมาณู หรือแม้แต่
ทฤษฎี สัมพัทธภาพ ของไอน์สไตน์ ความรู้ที่อาจารย์ฯ ยกมา กำลังจะสูญพันธุ์ กลายเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ ไปแล้วละครับ



Atthanij Pokkasap  ขอตอบว่า....
สังคมโลก...ผ่านยุควิทยาการสูงสุด กำลังมิวเตชั่นสู่จุดต่ำสุดครับ...เป็นเรื่องของพวกมันครับ สังคมของพวกผม ยังอยู่มั่นคง ไม่เกี่ยวข้องด้วย...ถ้าจะเกี่ยวก็เหลือตอนเดียว ...ตามกฎป่า ผู้แข็งแรงกว่าเท่านั่นที่อยู่รอด...รอพิสูจน์และกวาดล้างกันซึ่งๆหน้าอยู่ครับ
และตอบต่อ อีกว่า....
ซึ่งผมเองก็ประจำหน้าด่าน..มีการปะทะกับพวกไม่มีสมองที่หลงว่าพวกมันคือสิ่งมีชีวิต
ยุคทันสมัย ประจำอยู่แล้ว ครับ



Atthanij Pokkasap  ต้องการอาวุธทันสมัยกับกำลังพล จริงครับ...แต่ ไอ้เหลว แห้งสนิทยันต้นน้ำ...และที่ผ่านๆมา ไม่มีบารมีพอที่จะขับเคลื่อน เหมือน...พระองค์ท่าน นี่ถ้าพระองค์ท่านปกติ ...เรื่องราวนี้คงไปไกลแล้ว



Kajitsai Sakuljittajarern    Be well prepared and get ready,
in every single moment of life!!!



เฉลิม แสน    เขาดูถูกโลกของตรรกะทางคณิตศาสตร์มากไปครับ คิดจะล้มล้างคงไม่ง่ายนอกจากจะถอยหลังจนไม่รู้อะไรจริงอะไรปลอม ก็มิวเตชั่นลงต่ำดิครับ สุดท้ายจะติดปัญหาที่ผู้รู้ผู้ร่วมและเขาก็ได้ทำนายไว้แล้ว



Sqn Ldr Teerat Chuenjai    และในทางนาฏยศิลป์ ทำไมนำการร่ายรำนำมาเป็นแม่บทท่ารำ 108 ท่า อันศักดิ์สิทธิ์
และแสดงว่า โบราณนับพันปี ประติมากรรม เทวรุปต่างๆ ได้สร้างขึ้นแบบมีหลักการและแยบคาย พิศดารอันล้ำลึก จนนักวิชาการประวัติศาสตร์ยุคปัจจุบัน ไม่สามารถวิเคราะห์ภูมิปัญญา รูปประติมาน แบบนั้นออกมาได้
ขอม ศรีวิชัย ทวารวดี แม้แต่ภูมิภาครอบอินเดีย ก่อนพุทธกาลนับหลายพันปี สมัยนั้นเรื่องเหล่านี้ภูมิปัญญาเครื่องรู้เป้นปกติวิสัย



Atthanij Pokkasap  ใช่ครับ
อารยธรรมทางจิต สร้างอารยธรรมมนุษยชาติ อารยธรรมทางวัตถุที่มนุษย์ปัจจุบันก่อตัวทำลายมนุษย์ด้วยกันเองอยู่...จะถูกตอบโต้ตีกลับอย่างสาสมในเร็ววันนี้ ครับ



Atthanij Pokkasap  เลข 108, 18,80 เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ทางจิตวิญญาณ และสามารถคำนวณพบได้ จากดวงดาวในวิชาโหราศาสตร์ คือ ครน.การหมุนสัมพัทธ์ของโลก...โอย ทีมาละเอียดครับ ไอ้ที่มั่ว ไม่มีที่มาไม่มีที่ไปคือสติปัญญาคนทุกวันนี้ต่างหากล่ะครับ...ของโบราณ ท่านมีหลักฐานที่มาที่ไปทั้งนั้น...แต่ศึกษาไปไม่ถึงกันเอง


No comments: