Atthanij Pokkasap
รู้ไว้....ดีครับ!!!
แต่ส่วนตัว มีทัศนะว่า..
เดรัจฉานวัชพืชโซเชียล...ต่ำทราม
เกินกว่าใช้ กฎหมายของคน
เข้าไปจัดการพวกมัน ครับ
ไสยศาสตร์ และอำนาจฌานวิสัย
ที่มัน พวกมันรุมบิดเบือนป้ายสีกล่าวร้าย
กำจัดมันทั้งโคตร...
สาสมกว่ากันเยอะมากมาย
ครับ
Atthanij Pokkasap อำนาจทำลายกิเลสภายนอก
ของบุคลผู้ปกติเป็นพวก "ฌานวิสัย"
ครับ !!!
(รหัสนัยะของ " ผู้ประหารกิเลสในตนได้
ย่อมมีชัยชนะเหนือผู้เป็นทาสกิเลสทั้งหลาย")
Atthanij Pokkasap คนปกติ ที่คุ้นเคยกัน...ก็ดีด้วยกันไป...
Sirimongkol Tobngam ไสยศาสตร์ ถือสัจจะ
สัจจะมาจากครู อาจารย์ สัจจะทำให้เกิดการละเว้น
ไสยศาสตร์ จารด้วยอักษรธรรม หัวใจพระรัตนตรัยสูตร
ไสยศาสตร์ ห้ามผิดศีล ภาวนาให้เกิดนิมิตร อุคหนิมิต เป็นสมถะ โลกียะ
ไสยศาสตร์ เป็นบาทของวิปัสสนา
พลังสมถะส่งเสริมวิปัสนาให้ขึ้นเป็นโลกุตระธรรม
แล้วไสยศาสตร์มันไม่ดีอย่างไร ?มนต์คาถาอักขระ
เลขยันต์เป็นเสมือนพุทธานุสติภาวนา ทำให้จิตได้สมาธิไปตามระดับที่ฝึกได้
เข้าถึงได้ ทำให้ระงับนิวรณ์ได้ตามกำลังของสมาธิตามกฏของไตรลักษณ์ผู้ที่ได้ถึงณาน
ก็เอาองค์ณานเป็นบาทฐานวิปัสสนา
ที่ได้สมาธิเริ่มต้นก็เอาพระไตรลักษณ์มาพิจารณาจุดยึดเบื้องต้นทำโลกิยะธรรมให้ขึ้นไปสู่โลกุตระธรรม
ผู้ที่ไม่รู้คัมภีร์ไสย์ ควรเปิดใจหาตัวรู้ไว้ในตัวกันบ้างนะครับ
มิใช่ดีแต่ปากปรามาสไสย์
Atthanij Pokkasap พิทักษ์ ใจดี..งั้น เด๋ว
จัด ให้ใหม่ ขึ้นเป็นโพสต์ใหม่...ขอเวลาค้นหาต้นฉบับ สัก หนึ่งราตรี ละกัน
Phithak Chaidee สาธุ
บุ๊ง ฟิสิกส์ มาฟังคำสอนเด็ด ชอบมาก
Yutthana Sirisilp อยากหาครู...เรียนไสยศาสตร์
Pantipa Chanate รออ่านต่อคะอาจารย์
Thanitha
Darbanandana
อาจารย์คะ Atthanij Pokkasap
ในเมืองไทย ณ
ปัจจุบัน จะไปหาสถานที่สอนศาสนาพุทธนิกายตันตระ-วัชรยาน ได้ที่ไหนคะ เห็นทุกที่
เป็นเถรวาทหมด
Sirimongkol Tobngam ที่ครูอัตถนิชครับ
Thanitha
Darbanandana ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เราไม่มีวัดในนิกายนี้ในเมืองไทยใช่ไหมคะ
Atthanij Pokkasap ความเชื่อและความรู้ดั้งเดิมทั้งหมดของสังคมไทย
ที่มีหลักฐานคือ
บันทึกโบราณทั้งหลาย ที่เรียกว่า ใบลาน สมุดข่อย สมุดไทย
ประกอบหลักฐานทางโบราณวัตถุที่มีอายุเก่ากว่า
1,300
ปีขึ้นไป นั้นแหละ คือ
มรดกอารยธรรมของศาสนาพุทธนิกายตันตระ-วัชรยานที่บ่มฟักตัวเป็นนิกายลูกของ
พระพุทธศาสนสเถรวาทฝ่ายใช้ภาษาสันสกฤต(สรรวาสติวาท...เจดีจุลประโทน)
ครับ
Thanitha
Darbanandana
ขอบคุณค่ะ
No comments:
Post a Comment