Buddha-sci-fi-muayThai-history-astrology-superstition-language-yoga-music-art-agricuture-herb-food

...I believe that meditation and healthy food are an essential human experience and should be freedom to learn too................................ Buddha-Dharma-Sangha-science-fiction-MuayThai-History-Astrology-Superstition-religion-Language-math-mind-universe-meditation-Yoga-Music-Art-Agricuture-Herb-Food...this is good health and life. All give us be Oneness. I will try to understand you and everybody around the world................ WE ALL ARE FRIENDSHIP......Truth me

Wednesday, January 2, 2019

การหายใจผ่านสะดือ เป็นความทรงจำของเซลล์บริเวณสะดือ



Atthanij Pokkasap



การหายใจผ่านสะดือ เป็นความทรงจำของเซลล์บริเวณสะดือ...


การฟื้นความทรงจำ...ของวัยทารกในครรภ์มารดา...ไม่พ้นต้องศึกษาเส้นปธานทั้ง ๑๐ ใน

ศาสตร์นวดแผนไทย ครูอาจารย์ท่านใด อธิบาย ตอนจิตเข้ามาสังเคราะห์กาย...ตอนเกิด

ระบบการหายใจขึ้นภายในตัวอ่อนในครรภ์ได้...ครูอาจารย์นั้นคือท่านผู้รู้จริงในกำเนิดชีวิต..ของมนุษย์ครับ...ไม่งั้น ก็ต้องเรียนรู้ในเชิง วิเคราะห์ด้วย...ปุจฉา-วิสัชนาไปพร้อมๆด้วยกัน ครับ




จิตที่เกิดจากหัวใจ....ที่ทำให้ลมหายใจออกลมหายใจเข้าทำงาน ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่มีพักผ่อน ขณะระบบอายตนประสาท มีการพักผ่อน





Atthanij Pokkasap  โง่ยาว..เลยล่ะ ว่าอะไรเป็นเหตุของการหายใจออกหายใจเข้า
และอะไรเป็นเหตุให้หัวใจส่งเลือดไปเลี้ยงสมองพอดีๆต่อแต่ละประสบการณ์ของแต่ละ
ระบบอายตนประสาท


Panu Wongpanuvut    อาเมน ภันเตฯ  พุทธศาสนาล่มสลายลงพร้อมจักรวาลพุทธันดรกัปที่ ๕ จะเป็นยุคสมัยของมนุษย์ผู้มีส่วนสูง ๘๘ ศอก  และมีอายุขัยเมื่อเทียบกับอายุขัยของชาวโลกผู้มีความสูง ๔ ศอกแล้วอยู่ที่ ๘๐๐๐๐ ปี   พระศรีอาริย์ จึงมิใช่ชาวโลก!


Atthanij Pokkasap  จิต และความรู้สึก...พี่ไทยยังใช้มั่วผสมสิบไม่เลิกวง อยู่นะครับ...



Atthanij Pokkasap  และพวกที่เอาความไม่มีสมองของตัวมันเอง ไปยัดเยียดว่าผู้อื่นเขา

งมงายอย่างหนึ่ง ไม่รู้สาระแท้ของศาสนาอีกอย่างหนึ่ง...พวก อัปปัสสุตชน...พวกไม่มีการศึกษาล้วนๆ แล้วอุปโลกน์ตัวเองกัน..ทั้งนั้น ครับ


บุ๊ง ฟิสิกส์    https://facebook.com/permalink.php...

    VIDEO: LA MARAVILLA DE LA VIDA

    AvanzaPorMas.com March 12, 2014 · 

    AvanzaPorMas.com Más -> http://bit.ly/Video-Reflexiones


บุ๊ง ฟิสิกส์    เป็นอนิเมชั่น แสดงจิตสนธิในครรภ์มารดา ในช่วงที่สเปริมตายหลังผสมไข่ เสร็จ จิตจะเข้าตอนนั้นนะครับ   ผิดถูกช่วยชี้แนะด้วยนะครับ
และการสร้างร่างกาย จะเป็นตามพุทธะบรรยาย


Panu Wongpanuvut    จุดแดง-จุดขาว(ถ้าจำผิดขออภัย)


Atthanij Pokkasap  อีกกรณีศึกษา..ครับ
เราสามารถเรียนรู้และเข้าใจได้ว่าจิต...เข้าตอนที่ เซลล์ผสมนั้น กำลังพัฒนาระบบการหายใจขึ้นภายในเซลล์รวม...ครับ กระบวนการหายใจพัฒนาก่อนกระบวนการขับถ่าย ครับ


Atthanij Pokkasap  และกระบวนการหายใจ...ต้องสร้างระบบหายใจขึ้นโดยมีหัวใจเป็นสมุฏฐาน ของระบบโดยตรง


Atthanij Pokkasap  เป็น ปฏิสนธิวิญญาณ...เมื่อเริ่มมีการสร้างระบบการหายใจขึ้นในตัวอ่อน และเมื่อ แตกปุ่มพัฒนาระบบอายตนะประสาทขึ้น...ก็จะเป็นตอน กายสังเคราะห์จิต แต่...
ปฏิสนธิวิญญาณ...จะมาปรากฏก็ต่อเมื่อเซลล์พร้อมเป็นตัวอ่อนแล้วเท่านั้น...ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็น..วิญญาณเที่ยง..ขัดหลัก อนิจจัง-ทุกขัง-อนัตตา ทันที(หมายถึง วิญญาณไปเกิด เป็นการสื่อที่ไม่ถูกต้อง ครับ)


Panu Wongpanuvut    มีเข้าก็ต้องมีออก


บุ๊ง ฟิสิกส์    ภาพละเอียดมากครับ หายใจผ่านสะดือ ถือเป็นเขาพระสุเมรุ


Atthanij Pokkasap  ตอนเซลล์รวมเริ่มแตกตัวและบิดตัวให้เกิดการแยกเซลล์...รอยแรกที่ติดตัวเรามาตลอด คือ ฝีเย็บ และ การบ่งบอกวิถี เพศโดยเส้น จันทระกลา และเส้นสูรยะกลา ที่อยู่กลับข้างกัน...ยังเป็นเรื่องที่ผู้รู้ส่วนมากพัฒนามาไม่ถึงกันนะครับ...ทำให้การปฏิบัติ...ย้อนความทรงจำไปสู่ต้นกำเนิดไม่ได้...(แต่ผมย้อนได้...!!!)


บุ๊ง ฟิสิกส์    ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ตอนนี้ผมพักลมรอที่ลิ้นปี่ เก็บพลังรอ คำสอน (^^)



Panu Wongpanuvut    พินทุ-ทัณฑะ-เภทะ-อังกุ-สิระ


บุ๊ง ฟิสิกส์    เย้ผมเข้าใจล่ะ อสุจิ อะแปลว่าไม่ สุแปลว่าดี จิ หมายถึงจิต ดังนั้น อสุจิ คือ สิ่งมีชีวิตที่ยังไม่มีจิตดี ลุ่มหลงในกามตามสัญชาติญาณ แต่พอจิตไม่ดีตาย จิตที่ดีจึงปฎิสนธิในครรภ์ได้ ผิดถูกแนะนำด้วยนะ เพราะสักครู่สงสัยคำนี้ เลยตั้งคำถามในใจดู คำตอบเป็นแบบนี้ จากวิเคราะห์คำโบราณ


No comments: