Buddha-sci-fi-muayThai-history-astrology-superstition-language-yoga-music-art-agricuture-herb-food

...I believe that meditation and healthy food are an essential human experience and should be freedom to learn too................................ Buddha-Dharma-Sangha-science-fiction-MuayThai-History-Astrology-Superstition-religion-Language-math-mind-universe-meditation-Yoga-Music-Art-Agricuture-Herb-Food...this is good health and life. All give us be Oneness. I will try to understand you and everybody around the world................ WE ALL ARE FRIENDSHIP......Truth me

Friday, June 14, 2013

๒๐.Buddha-Dharma-Sangha-Science-Fiction-MuayThai-History-Astrology-Superstition-Religion-Language-Math-Mind-Universe-Meditation-Yoga-Music-Art-Agricuture-Herb-Food=Good Life Health.




                                         
                                         Sienru mountains.(Mountains of the universe.)






Atthanij Pokkasap shared นาคเฝ้าคัมภีร์ นาคพิกลจริต ปิโลติ's photo. 11 hours ago 




*** หลักฐานที่ยิ่งใหญ่กว่าปรากฏการณ์นิวเคลียร์ในห้องปฏิบัติการนิวเคลียร์ฟิสิคส์แห่งคริสตศตวรรษที่ ๒๐ ที่ ขุมทรัพย์ทางปัญญาที่ชาวพุทธทั้งโลกไม่มีใครรู้มาก่อน นอกจาก ไอ้...นายขยะ 555

ขอแนะนำแหล่งข้อมูลของคนตาดี และตาไว"ไตรภูมิฯฉบับสำนวนภาษาเก่า"ผู้ที่อยากวิเคราะห์ด้วยตนเอง ไม่ใช่เชื่อตามสำเร็จรูป แลกเปลี่ยนความรู้กันได้


Atthanij Pokkasap     ขอท้าทายนักปราชญ์ชาวพุทธทั้งโลกด้วยครับว่า ไตรภูมิ..แผนที่ของพระพุทธศาสนาที่มีแต่ชาวสยามโบราณ(ยุคสุโขทัยและก่อนสุโขทัย)เท่านั้นที่รู้เรื่อง ..ถึงกับสร้างคัมภีร์สุริยยาตร์มาคำนวณพิกัดดวงดาวในระบบสุริยจักรวาลได้อย่างแม่นยำเป็นที่มาของเวลาแบบสุริยคติและจันทรคติ.ในปฏิทินไทย..นี้คือหลักฐานที่พวกท่านไม่เคยรู้ 555 นักปราชญ์..? นักการศึกษาพระพุทธศาสนา..?555
Atthanij Pokkasap     คัมภีร์สุริยยาตร์ที่สร้างจากท้องฟ้าไตรภูมิ ใช้คำนวณเวลาแผ่นดินไหว และฝนตกสร้างมหาอุทกภัยได้ด้วย ได้เปิดเผยบางส่วนไม่ถึง 2% ในนิตยสารต่วยตูนพิเศษเมื่อต้นปี ๒๕๕๕ ไปแล้ว...แต่จาก อหังการ-มมังการ สังคมที่จะล่มสลายสมควรโง่ถาวร...ไม่ควรรับรู้ภูมิปัญญาแห่งการค้นพบอันยิ่งใหญ่ของพระพุทธศาสนา...555 กมฺมุนา วตฺตตี โลโก จริง-จริง
Atthanij Pokkasap     กัณฑ์ที่ ๙ (นวมกัณฑ์) ทฤษฎีกำเนิดคัมภีร์สุริยยาตร์ ที่ใช้คำนวณพิกัดดวงดาวในระบบสุริยจักรวาล เกิดเป็น ปฏิทินสุริยคติ จันทรคติของไทย บนพื้นฐานเลข บวก ลบ คูณ หาร ธรรมดาๆ...
Atthanij Pokkasap     ร่องรอย Vibration ในจิตที่ปรากฏในเอ็นแกรม แบ๊งก์ ของสมองส่วนล่าง มีแต่ฤๅษีชาวพุทธเท่านั้นที่อ่านออกมาเป็นวิทยาการในตำนานของราชอาณาจักรสยามครับ... ใครเรียนกรรมฐานแต่ไม่เคยศึกษาข้อมูลกรรมฐานจากฝ่ายไสยศาสตร์ไทย...ก็จะเป็นปราชญ์ปูที่เดินบนกระด้ง ครับ
Atthanij Pokkasap     อุปมาแค่นี้มันก็ด่าให้เลิกเขียนหนังสือแล้ว...อิอิ ความเห็นแบบลุแก่อำนาจ เต็มบ้านเมือง แผ่นดินไหว+ น้ำท่วม ยังไม่สำเหนียกกะลาหัวอีก
Mareep Nnag Yakkhanugann       งั้นผมก็ตาแหลมน่ะสิ...ซื้อมาอ่านนานแล้ว...
Mareep Nnag Yakkhanugann       แต่ผมตกคำนวณเลขมาตลอด...คงเกินรับภูมิปัญญาได้มั้ง...แต่ขอเชื่อๆๆเอาไว้ก่อน...แต่ยังไม่ถึงกับสลักไว้ที่ผิวหนังนะ...แต่อนาคตไม่แน่ถ้าศูนย์หาย...เผื่อให้ลูกหลานได้เห็นลายแทงแล้วแทงตลอดภาคคำนวณ...
Atthanij Pokkasap     ใช่เลย ถึงจะอ่านแบบไม่รู้เรื่องก็เถอะ แต่มีผลต่อสัมผัสเห็นสัมผัสรู้ในระดับลึกๆของจิตแน่นอน และจะติดตัวไปทุกภพทุกชาติจนกว่าจะเกิดปัญญา ครับ ขออนุโมทนาในสัมผัสนี้ด้วย
Mareep Nnag Yakkhanugann       สาธุ...สาธุ...สาธุ...
Atthanij Pokkasap     ยืนยันครับ ผมก็ดันทุรังทำอย่างนี้มาก่อน เปิดอ่านทุกหน้าแบบไม่รู้เรื่อง เปิด(อ่าน)ดูจนจบ ใหม่ๆร้องไห้เลย(ทำไม..ถึงไม่รู้เรื่องวะ...) กลายเป็นภาพติดอยู่ใน Engram BanK ที่เป็นกลุ่มเยเนติคส์ประกอบเป็นก้อนสมองส่วนล่างที่คอยประมวลผล(ความฝันเกิดจากสมองส่วนนี้ เป็นประเภทสี)ครับ
Atthanij Pokkasap     วันนี้ ฉลาด...เลอะ..เลยยยย...
Ajarn      เคยอ่านไม่จบสมัยเป็น Freshy(มันนานมากกก....แล้ว)แต่ตอนนั้นไม่เชื่อในเนื้อเรื่อง (ก็อย่างว่า แต่ก่อนคนเรายังโง่อยู่ ก็ เพิ่งสิบขวบกว่าๆเอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเดี๋ยวนี้ฉลาดแล้ว) จำได้ ว่ากลัวมากเลยตอนเรื่องนรกเนี่ย เพราะงั้นเลยอ่านไม่จบ อาจารย์บอกมาอย่างนี้เลยอยากอ่านใหม่ซะแล้วซีคะ ไม่รู้จะอ่านรู้เรื่องหรือเปล่า หาได้ที่ไหนล่ะคะจะฝากญาติซื้อให้ซักเล่ม
Atthanij Pokkasap     ครับ..ย้ำ เรื่องราวของ สนามเวลา(Time Feild)ที่ประกอบเป็นจักรวาล ในจิต ชัดเจน เพราะจิตเป็นภาพรวมของเวลา( ปฏิจจสมุปปาท เป็นกำเนิดเวลาตามที่ท่านพระนาคเสนวิสัชนาถวาย คิงเมนันเดอร์-มิลินทะ) เนื้อหาของศาสนาพุทธ คือเรื่องเวลา(บุพเพนิวาสา-อดีต,จุตูปปาตะ-อนาคต ,อาสวขยะ-ปัจจุบัน) ไตรภูมิ คือเรื่องนี้หลักฐาน คือคัมภีร์สุริยยาตร์ที่ใช้คำนวณปฏิทินไทย ชัดเจนครับ ชัดเจนมาก-มาก-มาก
Atthanij Pokkasap     พูดให้รุนแรง..ไม่รู้เรื่องเวลาก็คือไม่รู้คำสอนแท้จริงของพระพุทธศาสนา !!! ท่านพระพุทธโฆษาจารย์ อธิบาย ปฏิจจสมุปปาท เป็น เวลาขนาดเล็ก(ปรมาณู..ลำดับเหตุการณ์เกิดอนุภาคในปรากฏการณนิวเคลียร์)ท่าน พุทธทาสอ่านไม่เข้าใจ เขียนวิจารย์ท่านพระพุทธโฆษาจารย์เละเทะกว่าสามสิบ ปี สุดท้ายคุณประจวบ โภคทรัพย์ซึ่งคอยกว่าค่อนชีวิต ต้องเข้าทักท้วง..ผล ท่านพุทธทาสตรอมใจ...ปีเศษๆก็เลยมรณภาพครับ
Atthanij Pokkasap     ใน สัปปุริสธรรม ๗ จะเห็นข้อหนึ่งชัดเจนมากกก...กาลัญญุตา ...รู้เวลา ไม่มีศาสนาไหนสอนได้ครับ รายละเอียดเพื่อการรู้ประสิทธิภาพสูงสุดของเวลา...
Mareep Nnag Yakkhanugann       วิญญาณ เป็นส่วนหนึ่งของระบบเวลาคือเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในลำดับแห่งโครงสร้างปฏิจจสมุปปาทหรือลำดับเหตุการณ์...แต่เรียกภาพรวมของปรากฏการณ์เวลาหรือปฏิจจสมุปปาทว่าจิตใช่มั้ยครับ...อย่างนั้นจิตก็น่าจะเป็นสนามพลังงานที่แผ่ กระจายหรือขณะเดียวกันก็เป็นอนุภาคพิเศษอย่างหนึ่งได้เหมือนกัน...มั้ง ครับ...
Atthanij Pokkasap     Time Feild...สนามเวลา ที่ ท.สัมพัทธภาพเรียกว่า Subjectivity of Time ...จิตวิสัยแห่งเวลา ครับ
Atthanij Pokkasap     สนามเวลา รองรับสนามแรงอีกชั้นหนึ่งครับ สนามแรงรองรับคุณสมบัติพ้นฐานและพฤติกรรมของอนุภาค...









No comments: