Buddha-sci-fi-muayThai-history-astrology-superstition-language-yoga-music-art-agricuture-herb-food

...I believe that meditation and healthy food are an essential human experience and should be freedom to learn too................................ Buddha-Dharma-Sangha-science-fiction-MuayThai-History-Astrology-Superstition-religion-Language-math-mind-universe-meditation-Yoga-Music-Art-Agricuture-Herb-Food...this is good health and life. All give us be Oneness. I will try to understand you and everybody around the world................ WE ALL ARE FRIENDSHIP......Truth me

Friday, December 30, 2016

13.Breaking Dharma PART 13






Breaking Dharma PART 13...!!!
....




ปรทารกรรม หรือ ปรทาริกกรรม (Paradarikakarm)
ชื่อเฉพาะ ของ กาเมสุมิจฉาจาร


อ่านดูครับ...(เหตุเกิด..แห่งหญิงโสเภณี และหญิงสำส่อนทางเพศ)....


..จริงอยู่ พวกผู้ชาย ชื่อว่าไม่เคยกลับเป็นหญิง หรือพวกผู้หญิงไม่เคยกลับเป็นผู้ชาย ย่อมไม่มี

..เพราะว่า พวกผู้ชายประพฤติล่วงในภริยาทั้งหลายของชนอื่น ทำกาละแล้ว ไหม้ในนรกสิ้นแสนปีเป็นอันมาก เมื่อกลับมาสู่ชาติมนุษย์ ย่อมถึงภาวะเป็นหญิง สิ้น ๑๐๐ อัตภาพ.

..ถึงท่านพระอานนท์เถระ ผู้เป็นอริยสาวก มีบารมีบำเพ็ญมาแล้วตั้งแสนกัป ท่องเที่ยวอยู่ในสงสาร ในอัตภาพหนึ่ง ได้บังเกิดในตระกูลช่างทอง ทำปรทารกรรม (การละเมิดเพศตรงข้ามที่ท่านหวง) ไหม้ในนรกแล้ว ด้วยผลกรรมที่ยังเหลือ..

ได้กลับมาเป็นหญิงบำเรอเท้าแห่งชายใน ๑๔ อัตภาพ ถึงการถอนพืช (เป็นหมันถูกตอน) ใน ๗ อัตภาพ

..ส่วนหญิงทั้งหลาย ทำบุญทั้งหลาย มีทานเป็นต้น คลายความพอใจในความเป็นหญิง ก็ตั้งจิตว่า..

"บุญของข้าพเจ้าทั้งหลายนี้ ขอจงเป็นไปเพื่อกลับได้อัตภาพเป็นชาย"

ทำกาละแล้ว ย่อมกลับได้อัตภาพเป็นชาย

พวกหญิง ที่มีผัวดังเทวดา ย่อมกลับได้อัตภาพเป็นชาย แม้ด้วยอำนาจแห่งการปรนนิบัติดี ในสามีเหมือนกัน.


(ผู้ชาย ที่ให้เกียรติหญิง และสร้างจารีตประเพณีคุ้มครองเพศหญิง มาจากอดีตชาติหญิงที่ฉลาดในหน้าที่ และเคารพสิทธิทางเพศ!!!)


จาก เรื่องพระโสไรยเถระ จิตตวรรควรรณนา พระธัมมปทัฏฐกถา แปล ภาค ๒

(เป็นเรื่องลูกชายช่างทองแห่งนครโสไรยะ  เห็นท่านพระมหากัจจายนะมีผิวผ่องสวย เลยคิดว่า อยากมีเมียผิวผ่องเหมือนพระเถระเจ้าท่าน...ด้วยอำนาจของทักขิเณยยบุคคลแห่งพระเถระเจ้า  ทำให้ลูกชายช่างทอง กลายสภาพเป็นผู้หญิงไปทันที....ด้วยความอายที่กลายเพศเป็นหญิงจึงหลบหน้าผู้คนไปได้สามีเศรษฐีอยู่นครตักสิลา จนได้พบเพื่อนเก่าเล่าความหลังให้ฟังเพื่อนเก่าเลยพามาขอขมาท่านพระมหากัจจายนะ  ให้ท่านพระเถระอดโทษให้จึงกลับเป็นชายดังเดิม  สลดใจในปรากฏการณ์ทางสรีระของตนจึงออกบวชสำเร็จอรหันต์ชื่อ ท่านพระโสไรยเถระ...)


(ทักขิเณยยบุคคล...ถ้ามีอยู่ในสังคมใด..สังคมนั้นจะพัฒนาความเชื่อและมีหิริโอตตัปปะในเรื่องบาปบุญ...ก่อนหน้าที่ผมท้า..คืออานุภาพแห่งทักขิเณยยบุคคลนี้นี่เอง.!!!)





...เสาหลักที่จัดระเบียบสังคมครับ...คือปรากฏการณ์ของทักขิเณยยบุคคล!!!

...ในดวงชะตาโหราศาสตร์...จะแยกสภาวะหญิงได้สองระบบ...หญิงที่เกิดมาเป็นหญิงอย่างต่อเนื่อง มักมีดาวจันทร์สัมพันธ์ลัคนาอย่างมั่นคง...ส่วนหญิงที่กลับชาติไปมาในระหว่างชาติที่เป็นหญิงสลับชาติที่เป็นชาย..มักมีดาวศุกร์และราหูสัมพันธ์ลัคนา แบบแรกที่ดาวจันทร์สัมพันธ์นั้นจะอดกลั้นอดทนต่อเพศผู้ชายสูงมากๆ...ครับ    แต่การแสดงตรรกะวิเคราะห์จากอุปนิสัย มีเป็นจำนวนมาก...

...การเบี่ยงเบนเพศ ดั่งเช่น...หญิงที่มีใจเป็นชายนั้น..เป็น ...อ เ ห ตุ กกรรม ฝ่าย อ กุ ศ ล ครับ (อัพยากตา ธัมมา ฝ่ายอกุศลเข้าแทรกครับ)

...ชายใจหญิงหรือลักเพศก็เพราะอัพยากตา ธัมมา ฝ่ายอกุศลเข้าแทรกใช่มั้ยครับ...ไม่ใช่สับสนเพศแต่การเลือกเพศ เกิดขึ้นภายหลังจากถือกำเนิดมาแล้ว...ปกติติตอนจะเกิดปฏิสนธิวิญญาณ  ฝ่ายเลือกเพศหญิงจะผ่านทางแม่  ฝ่ายเลือกเพศชายจะผ่านทางพ่อ...ฝ่ายไม่เลือกเลย..อัพยากตา ธรรมาฝ่ายอกุศลจะเป็นตัวเข้าแทรกทำหน้าที่แทนครับ..

...อเหตุกรรมดั่งกล่าว...เกิดจากการเป็นผู้ปฏิบัติธรรม (ฝึกสมาธิ) ผิดขั้นตอนอย่างที่ชอบสอนๆกันเนี่ยละครับ...ทำให้ได้จิตที่เป็นกลางๆ แต่...คุณภาพ "ต่ำ"...ยิ่งสอนพลาดเยอะ...เด็กเกิดใหม่ ก็ออกมาแนวนี้เยอะ แต่ฉลาดนะ...ไม่ได้โง่...

...ถ้าจะให้ไปเกิดตรงตามเพศไม่เบี่ยงเบนในชาติต่อไป...ต้องทำหน้าที่พิทักษ์สิทธิ์ทางเพศตามธรรมด้วย จึงจะปกติ...พระสอนผิดขั้นตอน...แย่ตรงนี้...วิธีแก้ ก๊อ...ยุติการให้อาหารที่ชื่อ..มโนสัญเจตนาหาร...คือหยุดปรุงแต่งสังขารในปัจจุบันเสียครับ...ต้องทำความเข้าใจเรื่อง อาหาร ๔ อย่างถึงแก่น...



                                                                                                ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
  

* Story & Photos by  Atthanij Pokkasap

No comments: